CHÍNH THỨC RA MẮT:

CHÍNH THỨC RA MẮT: "BỘ ĐÔI" SẢN PHẨM CHO DA DẦU MỤN MỚI PHIÊN BẢN 30ML

Desincrustant Gel và Real Blood Gel là bộ đôi sản phẩm dành cho da dầu mụn bánh chạy nhất toàn thế giới được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Với sự thành công này, Tegoder Cosmtecis cho ra mắt hai phiên bản mới dung tích 30ML thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo giữ trọn thành phần dưỡng chất và hiệu quả giúp người dùng có thể mang đi mọi nơi, sử dụng mọi lúc khi cần.

Desincrustant Gel là sữa rửa mặt dạng gel chuyên biệt dành cho da dầu mụn đứng trong top 3 sản phẩm bán chạy toàn cầu của Tegoder Cosmetics. Với sự kết hợp giữa thành phần tự nhiên lành tính như ngưu bàng, chanh, myrrh,... và công nghệ hiện đại, tiên tiến, Desincrustant Gel giúp làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất ở dưới da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng điều tiết bã nhờn, kháng khuẩn hiệu quả, thanh lọc da sạch khỏe giúp ngăn chặn vi khuẩn hình thành mụn dưới da.

>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây

Real Blood Gel là sản phẩm dưỡng ẩm không có dầu, không mùi, không màu, không silicon, an toàn cho da dầu mụn và nhạy cảm. Đây là một “thành viên” không thể thiếu trong quy trình chăm sóc, điều trị da dầu, da dầu mụn. Ngoài công dụng cấp ẩm làm dịu, làm giảm sưng đỏ nốt mụn nhanh chóng,  Real Blood Gel còn giúp diệt khuẩn, điều tiết bã nhờn thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng da mềm mại và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình lành thương.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những làn da mới nặn mụn. Thoa đều kem dưỡng Real Blood Gel lên vùng da mới nặn mụn sẽ giúp làm dịu mát tức thì, giảm cảm giác khó chịu, đồng thời tái tạo da nhanh lành thương, ngừa thâm mụn, sẹo mụn và bảo vệ da khỏe mạnh.

>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Hãy trải nghiệm bộ đôi sản phẩm kiềm dầu - trị mụn phiên bản mới của Tegoder Cosmetics và cảm nhận sự thay đổi từng ngày của làn da nhé!